Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Vấp ngã




Một vị linh mục già ở một địa phương nọ luôn phải nghe đa số con chiên trong xứ đạo của mình xưng tội với ông về tội ngoại tình ...Hết lần này đến lần khác khiến ông cảm thấy mệt mỏi bèn yêu cầu khi xưng tội ngoại tình họ phải thay từ "ngoại tình" bằng từ "vấp ngã"....


Vị linh mục già mất đi, một vị linh mục trẻ về thay ông . Liên tục nghe nhiều lần và nhiều con chiên xưng tội "vấp ngã", ông lấy làm ngạc nhiên bèn gặp vị cao nhất trong chính quyền địa phương đề nghị :

- Ông phải tìm cách làm lại đường xá để giúp người dân bảo đảm được sự an toàn khi đi lại chứ tôi không hiểu sao mà nhiều người than vãn với tôi rằng họ bị vấp ngã liên tục như thế.

Ông chủ tịch biết chuyện nên nghe vị linh mục trình bày bèn cười ngặt nghẽo,cười chảy cả nước mắt nước mũi..Vị linh mục trẻ tuổi tức giận :

_ Chuyện như thế mà ông cười được à? là người có trách nhiệm với dân mà đường xá hư hỏng , người dân bị vấp ngã liên tục mà ông cười được. Tôi nói cho ông biết nhá , chỉ trong tuần này thôi mà vợ ông đã vấp ngã ba lần rồi đấy, để xem ông còn cười được nữa không ..!!!

Ông chủ tịch tắt hẳn nụ cười ..mặt xanh như đít nhái !!!

:))))))))))))))))

4 nhận xét:

  1. Ông chủ tịch tắt hẳn nụ cười ..mặt xanh như đít nhái !!!

    Trả lờiXóa
  2. ủa, đít nhái màu xanh hả chị Gió ơi!!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì chắc da con nhái xanh thì đít nó cũng xanh bố Su ơi ..
      Một câu thành ngữ đấy nhá ! :))

      Xóa




<--http://www.bloggertricksandtoolz.com/ -->