Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

.Anh còn yêu em ...


31 nhận xét:



  1. ANH CÒN YÊU EM
    Nhạc Anh Bằng
    Thơ Phan Thành Tài


    Anh còn yêu em như rừng lửa cháy
    Anh còn yêu em như ngày xưa ấy
    Chiều xuống mờ sương
    Cửa đóng rèm buông
    Gối kề bên gối
    Môi kề bên môi

    Anh còn yêu em đường xanh ngực nở
    Anh còn yêu em lòng rạn vỡ
    Bạch đàn thâu đêm
    Bạch đàn thâu đêm
    Thầm thì tóc rũ
    Anh còn yêu em

    Anh còn yêu em chênh vênh mi buồn, chênh vênh mi buồn
    Anh còn yêu em nụ hôn sim tím, áo nhàu qua đêm
    Anh còn yêu em buồm chẳng giương cánh khi biển chiều lên
    Ôi biển chiều lên sóng xa êm đềm, sóng xa êm đềm

    Anh còn yêu em ngời trong giọt máu
    Anh còn yêu em bờ vai mười sáu
    Cánh môi thơm mềm
    Nồng nàn hương ấm
    Anh còn yêu em

    Trả lờiXóa
  2. Anh Còn...
    Hai từ thôi, Sui nói nhá!
    Há há...

    Trả lờiXóa
  3. Nguyên Khang nói tui tin chớ mấy ông trên Mul nói tui không dám tin đâu !!! :))

    Trả lờiXóa
  4. Hong phải, ý tui là Sui treo note nói từ lúc đó trở đi chỉ"Treo Note hai chữ", tui muốn nhắc dzị thoai chớ... ngu sau tui nói dzí Sui là"Anh còn"
    Hahaha

    Trả lờiXóa
  5. Tui bỏ hai chữ đó thôi ...Nói với anh Mul bằng 2 chữ nhọc nhằn quớ !!! :))

    Trả lờiXóa
  6. Dzị... thử nói dzí tui coi có dễ hơn hong Sui
    :P

    Trả lờiXóa
  7. hihi...title này hợp cảnh hợp tình ghê chị há :)

    Trả lờiXóa
  8. Hihi, title này hợp cảnh hợp tình ghê chị há :)

    Trả lờiXóa
  9. Thì chị cố tình nói vậy ý mà :))

    Trả lờiXóa
  10. Với Già tui nói : Ném đá !!! :))

    Trả lờiXóa
  11. Ừ, giá như Mul còn yêu ta há.

    Trả lờiXóa
  12. Ờ, tui dzìa nhà MOP đập cửa tưng bừng chả có ai , hehe

    Trả lờiXóa
  13. Chắc yêu ..cũng đành thôi Zip .!

    Trả lờiXóa
  14. Ủa , đập cửa nhà tui hả , tưởng đập cửa nhà khác . Ai biết mô nờ ???

    Trả lờiXóa
  15. Tui ngủ
    Chút dậy
    Trước khi
    Mul tử!
    :(

    Trả lờiXóa
  16. Mất ngủ trắng đêm qua đó Gió à, buồn á...
    Sáng giờ ngồi canh Mul "ông cả mê", buồn quá ghẹo miết Sui đừng giận nha.
    Giận mắc công nhớ tui á
    Há há

    Trả lờiXóa
  17. còn yêu
    còn ốm
    còn ôm
    còn yếu

    hi hi ...

    Trả lờiXóa
  18. Anh còn yêu em... Còn hy vọng hén. Mà Gió coi lại coi cái tin Mul kêu mình di tản có phát ra đúng ngày 1/4 hông. He he he...

    Trả lờiXóa
  19. Thằng cha Mul chắc là con cá bự sanh đúng ngày 1.4 đấy chị :))

    Trả lờiXóa
  20. :)
    Còn yêu thì mới vấn vương
    Hết yêu thì cứ đôi đường chia ly
    Ta yêu Mul, giống như lì
    Quanh quanh, quẩn quẩn, đi đi về về...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mul thì như gã nhà quê
      Ngơ ngơ ngẩn ngẩn lề mề ở đi..

      :))

      Xóa
  21. Trả lời
    1. Chắn Giò là gì?
      Là Giò Chắn? Lấy cái giò chắn đường
      Là Chằn gió, là Chằn Gió, là Gió ... Dữ như Chằn?
      Hahaha....
      Chết rồi Út ơi!
      Phen này không chỉ là một Đống đá mà nguyên xe Ben đá luôn!
      Huhuhu....
      Chạy Út Đen w ơi!!!!!!

      Xóa
    2. Ý là tui dữ như chằn hử lão già kia !

      Xóa
    3. @thunhan : Kỳ này em phóng lửa đốt nhà luôn chị ơi !

      Xóa




<--http://www.bloggertricksandtoolz.com/ -->